Ngã Năm Đại biểu HĐND 3 cấp tiếp xúc cử tri Phường 1
     Chiều ngày 13/6, ông Phạm Tuân – Bí thư Huyện ủy Mỹ Tú, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 4, thi xã Ngã Năm đã có buổi tiếp xúc cử tri Phường 1, thị xã Ngã Năm. Cùng dự, có Tổ đại biểu HĐND thị xã và đại biểu HĐND phường 1. Về phía địa phương, có ông Trần Việt Thái - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Bí thư Đảng ủy phường 1; lãnh đạo các ban, phòng, ngành thị xã và gần 80 cử tri phường 1 tham dự.

      Tại hội nghị tiếp xúc, cử tri được nghe báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 5 tháng đầu năm 2023; thông báo dự kiến nội dung kỳ họp giữa năm HĐND tỉnh. Qua đó, cử tri phường 1 rất vui mừng và phấn khởi, trước những thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh đạt được trong những tháng đầu năm; cũng như thống nhất với dự kiến nội dung kỳ hợp giữa năm HĐND tỉnh. Bên cạnh đó, cử tri phường 1 kiến nghị 6 lượt ý kiến về những vấn đề bức xúc hiện nay với các đại biểu HĐND 3 cấp như: Đề nghị Nhà nước đầu tư xây dựng hệ thống lộ nông thôn và cầu hoàn chỉnh; giá điện và chế độ chính sách 290 cho người có công; xem xét hỗ trợ bảo hiểm y tế cho cán bộ các hội đoàn thể ấp, khóm; tình trạng ô nhiễm môi trường cần kiểm tra chặt chẽ; công tác hỗ trợ cho đối tượng nhiễm chất độc hóa học cần mang tính nhân văn,….

Đại biểu HĐND 3 cấp tiếp xúc cử tri
 
Cử tri Phường 1 kiến nghị
 
     Những kiến nghị của cử tri, được ngành chức năng của thị xã giải trình theo thẩm quyền và được cử tri đồng thuận cao; những vấn đề ngoài thẩm quyền của địa phương, được đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu, ghi nhận và sẽ tổng hợp trình trước kỳ họp giữa năm HĐND tỉnh sắp tới.   
Văn Tá
  • Ngan hang chinh sach xa hoi hi xa Nga Nam so ket quy II 2024 (23/07/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 25
  • Hôm nay: 1238
  • Trong tuần: 11 133
  • Tất cả: 1477362
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.